TP.HCM: ATZ Organic chính thức có mặt tại Parc Mall Quận 8

  • Admin
  • 04-09-2024
  • 64 Lượt xem

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân từ thiên nhiên với hơn 14 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, ATZ Organic luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Tiếp nối hành trình ấy, ATZ Organic tiếp tục hành trình “Thay Áo” phục vụ với concept "Trạm Thiền", mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm không gian xanh, yên bình ngay giữa lòng phố thị. "Trạm Thiền" thứ 3 của ATZ Organic sẽ chính thức có mặt Parc Mall, Quận 8 vào ngày 4/9/2024.

Với không gian được thiết kế theo phong cách thiên nhiên gần gũi, ấm cúng, cùng những hoạt động trải nghiệm, ATZ Organic Parc Mall hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự bình yên, thư giãn giữa nhịp sống hối hả.

"Trạm Thiền" ATZ Organic là nơi bạn được "refresh" bản thân, tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, nơi bạn được là chính mình, tự do tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Đến với "Trạm Thiền", khách hàng có thể tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tận hưởng những phút giây tĩnh lặng quý giá để lắng nghe bản thân, kết nối với thiên nhiên và khơi dậy nguồn năng lượng đích thực.

Chia sẻ về trải nghiệm tại "Trạm Thiền" ATZ Organic Crescent Mall, chị Minh Anh (Quận 7, HCM) cho biết: "Mình thật sự ấn tượng với không gian xanh mát, bình yên của "Trạm Thiền". Hương thơm thảo mộc dịu nhẹ giúp mình cảm thấy thư giãn, tĩnh tâm hơn hẳn. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để "trốn" khỏi những ồn ào, náo nhiệt của thành phố."

Đặc biệt, để mang đến thêm nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, ATZ Organic Parc Mall sẽ tổ chức các hoạt động Workshop hấp dẫn như: tự tay làm nến thơm tạo hình, pha chế ống hít tinh dầu từ thiên nhiên... với sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên viên của ATZ Organic.

Hãy đến với ATZ Organic Parc Mall từ ngày 4/9/2024 để trải nghiệm không gian "ốc đảo xanh" bình an và lựa chọn cho mình những sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên bạn nhé!

Thùy Linh


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close