Ngày 03/07/2018, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLand) tổ chức Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư (Roadshow) vào CENLand tại Khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM).
Buổi roadshow của CENLand nằm trong lộ trình thông tin đến nhà đầu tư về kế hoạch sẽ niêm yết cổ phiếu của doanh nghiệp tại Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) trong thời gian tới, qua đó nâng cao tính minh bạch, chất lượng quản trị công ty, hướng đến sự phát triển bền vững và lợi ích dài hạn cho cổ đông.
CENLand là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực môi giới, tư vấn chiến lược tiếp thị, đầu tư thứ cấp bất động sản. CENLand hiện chiếm 20% thị phần môi giới bất động sản tại Việt Nam và 40% thị phần tại Hà Nội, liên tục 4 năm liền giữ vị trí quán quân môi giới bất động sản ở thị trường miền Bắc.
Năm 2017, CENLand đạt doanh thu hơn 1.115 tỷ đồng, gấp gần 2 lần kết quả 2016. Lãi ròng tăng gấp đôi, đạt 253,3 tỷ đồng. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu EPS ở mức 10.132 đồng. Tổng tài sản của ở mức 1.054 tỷ đồng. Giai đoạn 2015-2017, doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hàng năm lần lượt 54,5% và 97,31%.
Năm 2018, CENLand đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 1.676 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ. Lợi nhuận ròng đạt 320 tỷ đồng, tăng trưởng 26%. Trong đó, Hà Nội đóng góp lớn nhất với gần 1.326 tỷ đồng doanh thu và 238 tỷ đồng lợi nhuận.
Ban lãnh đạo CENLand cho biết hiện công ty đang đẩy mạnh phát triển tại mảng đầu tư thứ cấp với định hướng trở thành Nhà phân phối và đầu tư thứ cấp bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cùng với hệ thống mạng lưới văn phòng đại diện có sẵn ở một số tỉnh như Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Đồng Nai, Quy Nhơn…; CENLand tiên phong trong việc thu hút khách hàng nước ngoài mua sản phẩm bất động sản tại Việt Nam với hệ thống văn phòng đại diện tại nước ngoài, đầu tiên là Hàn Quốc.
CENLand cũng đang tăng cường kiểm soát nguồn hàng và đẩy mạnh hoạt động bao tiêu, kết hợp đầu tư cho công nghệ.
Hiện tại, doanh nghiệp có gần 20 văn phòng giao dịch phủ khắp cả nước, với 1.899 nhân viên môi giới. Bên cạnh đó, công ty cũng hợp tác với hơn 700 sàn liên kết và 15.000 nhà kết nối trên thị trường.
Đặc biệt, trước mong muốn tìm hiểu thông tin về CENLand của nhà đầu tư được ghi nhận tại phiếu đăng ký đã gửi ra trước đó, Ban tổ chức đã quyết định thực hiện truyền hình trực tiếp trên mạng Internet (Livestream) chương trình tại Hà Nội vào 14h00 ngày 5/7 tới đây, thông qua Fanpage của công ty mẹ là Công ty cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ CENGroup.
Tất cả ý kiến, câu hỏi của nhà đầu tư sẽ được ban lãnh đạo tiếp nhận và trả lời chi tiết tới nhà đầu tư trực tiếp tại các roadshow.
Ba Nô (CENGroup)