Cùng Fami về Miền Tây, nối dài hành trình “muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương”

  • Admin
  • 02-09-2024
  • 74 Lượt xem

Với đích đến là các tỉnh, thành thuộc ĐBSCL trong năm thứ 2 đồng hành cùng chương trình Chuyến xe Nhân Ái, mới đây, Fami lại tiếp tục lên đường về với Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang… Tại mỗi địa phương, Fami đều mang đến cho người dân những món quà dinh dưỡng thiết yếu, là những hộp sữa đậu nành Fami thơm ngon, mát lành chứa “trăm phần tốt đẹp”.

1-1725240336.jpg

Fami cùng Chuyến xe Nhân Ái luôn đồng hành cùng bà con hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trao trăm phần yêu thương là hành trình bền bỉ, không điểm dừng

Bằng trăm phần yêu thương dành trọn cho những mảnh đời khốn khó, Chuyến xe Nhân Ái và Fami đã vượt hàng ngàn kilomet hành trình để đến với các vùng sâu, vùng xa tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Còn nhớ tại Đồng Tháp, Fami và Chuyến xe Nhân Ái đã có dịp ghé thăm gia đình anh Nguyễn Văn Ngọc (xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và gia đình chị Nguyễn Thị Hồng (xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Dù bị khiếm khuyết bẩm sinh nhưng cả hai anh chị đều cố gắng vượt lên chính mình để chăm lo, vun đắp cho cả gia đình.

Cũng chưa quên hoàn cảnh của em Nguyễn Đăng Khoa (P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ), cha mẹ ly hôn và người anh ruột qua đời ở tuổi 18 vì tai nạn trong lúc làm thuê, bản thân cha của Khoa còn mang trong mình căn bệnh suy thận giai đoạn cuối, Khoa phải trở thành trụ cột chính trong gia đình dù tuổi đời còn quá nhỏ.

2-1725240349.jpg

Kế thừa trăm phần dưỡng chất từ đậu nành, sữa đậu nành Fami là thức uống ngon khỏe, giúp cả nhà cân bằng dinh dưỡng dễ dàng và thuận tiện.

Cảm phục trước tinh thần chịu thương chịu khó đó, Fami rất mong phần quà gồm sữa đậu nành Fami 100% đạm thực vật tốt cả trăm phần và một số vốn có thể giúp mở ra cánh cửa tươi sáng hơn cho cuộc đời của những người dân giàu nghị lực.

Muôn điều nhân ái tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho bà con miền Tây

Suốt 02 năm đồng hành cùng Chuyến xe Nhân Ái, sắc xanh và vàng nổi bật của Fami gần như đã in đậm dấu ấn trong lòng người dân Đồng bằng sông Cửu Long. Dù là những địa phương xa xôi nhất, tận cùng nhất như đất mũi Cà Mau, Fami cũng không quản ngại đường xa để tìm đến và giúp đỡ những mảnh đời đang cần vòng tay nương tựa.

Những nỗ lực của Fami đã được đền đáp bằng chính những dấu hiệu tích cực trong cuộc sống của hàng ngàn gia đình. Như trường hợp anh Võ Văn Ơn (Cà Mau), với số tiền nhận được từ Fami và chương trình, anh đã có thể hoàn thành ước mơ của bản thân đó là mở một cửa hàng tạp hóa. Cũng nhờ đó, kinh tế gia đình đã dần được cải thiện, con cái được viết tiếp giấc mơ đến trường và bữa ăn của cả nhà đã phần nào đủ đầy, trọn vẹn hơn.

Cùng cảnh ngộ khó khăn như anh Ơn, anh Đinh Văn Quý (Cà Mau) cũng hồ hởi chia sẻ về những thay đổi của gia đình khi nhận được những hỗ trợ nhân văn từ Fami. Anh cho biết “Làm cả chục năm nay nhưng chưa khi nào có được số tiền lớn như vậy. Cảm ơn nhãn hàng và chương trình rất nhiều vì nhờ số tiền đó mà gia đình tôi có thể trang trải cho cuộc sống đỡ vất vả hơn. Cũng nhờ số tiền này mà con cái có thể học hành thoải mái hơn và vợ chồng tôi cũng đỡ suy nghĩ, lo toan hơn.”

3-1725240365.png

Với chiếc cần câu sinh kế từ Chuyến xe nhân ái và Fami, cuộc sống của các gia đình đã dần bước sang một chương mới, khởi sắc hơn, tốt đẹp hơn.

Không chỉ anh Ơn, anh Qúy mà suốt 2 năm qua, những hạt mầm yêu thương đã được Fami gieo khắp miền Tây sông nước. Để rồi từ đó, hạnh phúc đã nở hoa, cuộc sống của các gia đình có thêm trăm phần hy vọng mới, tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, những hộp sữa đậu nành Fami được trao đi xuyên suốt chương trình đã trở thành “người bạn thân thiết” gắn bó cùng đời sống thường nhật của bà con miền Tây, là thức uống thân thuộc giúp giải khát, xoa dịu thời tiết oi ả và nhất là mang lại nguồn dinh dưỡng cân bằng từ 100% đạm thực vật.

4-1725240381.png

Khi yêu thương được lan tỏa, trăm phần dinh dưỡng được trao đi.

Có lẽ, chính những nỗ lực không ngừng nghỉ dành cho cộng đồng mà Fami luôn là cái tên “được lòng” người tiêu dùng. Để rồi liên tiếp 10 năm liền, Fami luôn gữ vững danh hiệu Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014, tại khu vực nông thôn Việt Nam (theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 – Kantar).

Để tìm hiểu thêm về Fami, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami

Hải Hưng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close